Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 27 tháng 9, 2023

Van tiết lưu Herberholz

 



Herberholz phát triển và sản xuất các Van tiết lưu Herberholz có đường kính từ 25 mm đến 3.200 mm để tắt, tiết lưu và điều chỉnh môi trường khí. Chúng tôi hỗ trợ các văn phòng kỹ thuật và kỹ sư nhà máy trong việc ứng dụng kỹ thuật và đặc tả các giải pháp hiệu quả.

Herberholz gồm: van bướm Herberholz việt nam, van tiết lưu Herberholz, đại lý van Herberholz việt nam, Herberholz valves,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa, xây dựng, công nghiệp nặng nhẹ và nhiều ứng dụng khác.

Chuyên môn của chúng tôi là các sản phẩm dành cho hệ thống phân phối khí và hệ thống xả, chẳng hạn như trong hệ thống xử lý nhiệt công nghiệp.

Van tiết lưu Herberholz được DVGW phê duyệt và thử nghiệm loại theo EN 161 được sử dụng cho khí nhiên liệu và van tiết lưu và van điều khiển của chúng tôi cho khí thải có nhiệt độ lên tới 1100 °C.

đại lý van Herberholz việt nam.

Nhờ bí quyết và khả năng sản xuất nhiều loại biến thể, sản phẩm của chúng tôi được sử dụng trong tất cả các ngành liên quan đến van.

Van bướm Herberholz

Van tiết lưu Herberholz được phát triển để vận hành với môi trường khí.

Chúng tôi đặc biệt coi trọng tuổi thọ lâu dài và ít hao mòn nhất có thể, ngay cả khi chịu áp lực cao do khí ô nhiễm gây ra. Điểm nổi bật đặc biệt là van bướm đã được chứng nhận, có chiều rộng danh nghĩa từ DN 40 đến DN 1200 với thời gian đóng theo DIN EN 161 A. Loại van này có thể được sử dụng cho hầu hết các loại khí dễ cháy.

Để biết thêm thông tin về van bướm Herberholz việt nam, van tiết lưu Herberholz, đại lý van Herberholz việt nam, Herberholz valves, Van bướm Herberholz, Van tiết lưu Herberholz việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét